Giới thiệu

ESPORTS: TV là một kênh truyền hình hàng tuần sẽ sớm được khởi chiếu vào ngày 13 tháng 7 năm 2009 ở Việt Nam. Thời gian đầu dự kiến được phát sóng tại Tp.HCM và sau đó sẽ mở rộng ra toàn quốc, ESPORTS:TV là kênh truyền hình đầu tiên đặc biệt chú trọng khai thác tập trung vào trò chơi trực tuyến và các hình thức giải trí tương tự, kết hợp với các hoạt động trong đời sống. Dự kiến phát sóng 2 giờ mỗi ngày trên HTVC, và sẽ tiếp tục được tăng thời lượng vào giai đoạn sau.

Nội dung và cấu trúc của chương trình được phát triển và xây dựng theo yêu cầu từ chính đối tượng khách hàng mục tiêu của chúng tôi, những người trong độ tuổi từ 12 đến 35 tuổi. Chương trình sẽ được thiết kế với 50% dành cho các nội dụng về trò chơi điện tử, thể thao điện tử và 50% nội dung đề cập đến các xu hướng và thể loại giải trí của giới trẻ. ESPORTS: TV cũng sẽ đặc biệt chú ý bồi dưỡng những tài năng trẻ Việt Nam trong lĩnh vực nghệ thuật và đời sống.

ESPORTS: TV tham vọng trở thành một công ty tích hợp cả truyền thông đa phương tiện và sản xuất chương trình lớn nhất Việt Nam. Nhiệm vụ của chúng tôi là sáng tạo ra những chương trình tuyệt hảo dành cho khán giả trong không gian biến chuyển không ngừng của thế giới kỷ thuật số. Điểm mới và hấp dẫn của chúng tôi là các chương trình được tạo ra để có thể tương tác giữa nhiều phương tiện khác nhau như web, điện thoại di động và các thiết bị công nghệ tương tác.

Điều tâm niệm của ESPORTS: TV là “giải trí và cách tân”, đáp ứng yêu cầu của số đông khán giả về các chương trình giải trí mọi lúc mọi nơi khi họ cần đến. Do yêu cầu từ giới trẻ những người đã được giới thiệu như là đối tượng khách hàng mục tiêu chủ yếu của chúng tôi tại Việt Nam, ESPORTS: TV cam kết sẽ đưa đến những chương trình giải trí hàng đầu để giữ khán giả kết nối liên tục và luôn cảm thấy hài lòng với những gì mà chương trình của chúng tôi mang đến.

“Chắc chắn, mục tiêu sáng tạo của ESPORTS: TV nhằm đưa những chương trình tuyệt vời với nội dung đỉnh cao đến với tất cả khán giả của chúng tôi,” phát biểu của ông Kelvin Theseira, Giám đốc sản xuất và điều hành kênh ESPORT:TV tại Việt Nam thuộc Tập đoàn VHQ. “Với các thế mạnh truyền thống như cốt truyện hay, kết cấu chặt chẽ và hiệu quả sản xuất cao, ESPORTS: TV luôn biết cách làm mới những thế mạnh đó và không ngừng nâng cao chất lượng ngay từ trong suy nghĩ lẫn công nghệ để tạo ra các chương trình chất lượng cao tạo dấu ấn rõ rệt cho ESPORTS: TV ngay từ khi các đối thủ của chúng tôi còn đang nghỉ ngơi”.

ESPORTS: TV sẽ cung cấp không chỉ những chương trình truyền hình với nội dung cực kì hấp dẫn, kênh truyền hình này cũng sẽ mang tới những kỹ thuật sản xuất truyền hình mới nhất và cách trình bày sáng tạo nhất cho các fan hâm mộ game tại Việt Nam.

Giới thiệu VHQ GROUP OF COMPANIES

Tập đoàn VHQ

ESPORTS: TV, được xây dựng và điều hành bởi tập đoàn VHQ, một tập đoàn có tổng công ty tại Singapore và các chi nhánh tại Kuala Lumbur, Jakarta, Bắc Kinh và gần đây nhất là Việt Nam, với tầm nhìn của một đơn vị luôn khai thác và bồi dưỡng nhân tài hoạt động trong môi trường toàn cầu. Hơn hai thập kỷ không ngừng phát triển và nhận được hàng loại những giải thưởng; VHQ đã phát triển thành một mạng lưới toàn quốc được công nhận là người dẫn đầu trong các giải pháp phát sóng và hậu kỳ, với danh tiếng gây dựng được từ nguồn nhân sự chuyên nghiệp trong ngành công nghiệp này trên thế giới. Với hơn 200 nhân viên tại 4 quốc gia, VHQ là một trong những công ty nổi bật sở hữu những nhân tài sáng tạo và giàu kinh nghiệm nhất hiện nay.

VHQ cung cấp dịch vụ cho những khách hàng là những tập đoàn, tổ chức và kênh truyền hình hàng đầu thế giới như

  • • Sản xuất phim tư liệu cho Sony, Tổng cục du lịch Singapore (Singapore Tourism Board), DataOne, và Abu Dhabi Tourism Authority
  • • Sản xuất phim quảng cáo truyền hình cho Hãng hàng không Sri Lanka Airlines, 7-UP, McDonalds, Dell, Aquafina và Pizza Hut
  • • Thiết kế phát sóng cho Mediacorp Channel 5, AXN, Disney, ESPN, MTV và Arts Central TV 12,
  • • Hỗ trợ sản xuất chương trình truyền hình cho Getty Images, StarTV Asia, Discovery Channel và National Geographic Channel